In Túi Nilon Shop

Danh mục sản phẩm
0917909080 - 0904445657

In Túi Nilon Shop

Bao Bì Huỳnh Anh Phát chuyên sản xuất & in ấn túi nilon cho shop thời trang giá rẻ , Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với sản phẩm chất lượng, in đẹp, giao hàng đúng hẹn, uy tín
Liên hệ : 0917909080
  • Liên hệ
  • 348

In túi nilon cho shop thời trang là gì ?

In túi nilon shop là loại túi được sản xuất với 100% nhựa dẻo, có độ dẻo dai tuyệt đối, bề mặt mịn, bóng; tạo vẻ thời trang, bắt mắt, sang trọng cho mẫu túi. Loại túi này được các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, giày dép, nước hoa, đồ lưu niệm, bia rượu rất ưa chuộng.

Túi nilon hột xoài PE

Trên túi in logo, thương hiệu và thông tin của cửa hàng, doanh nghiệp cùng thiết kế bắt mắt sẽ tăng thêm giá trị cho sản phẩm, thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo dấu ấn thương hiệu riêng cho thương hiệu của bạn.

Sản phẩm túi nilon PE do chúng tôi thiết kế, in ấn và sản xuất đã đồng hành cùng hàng ngàn shop/cửa hàng, doanh nghiệp trong nhiều năm qua và góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới rộng rãi khách hàng.

Túi nilon PE đen

Giá in túi nilon cho shop của Huỳnh Anh Phát có mức giá cạnh tranh nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả, dịch vụ, giúp doanh nghiệp bạn quảng bá sản phẩm hiệu quả với chi phí tiết kiệm.

In tui nilon cho shop giúp tăng doanh thu

In túi nilon shop thời trang giúp tăng cao doanh thu dành cho các cửa hàng thời trang. Có thể nói như vậy vì túi nilon sẽ giúp bảo quản sản phẩm tốt, chống được độ ẩm nên giữ được độ bền và mới. Không chỉ vậy mà túi có túi có thiết kế tạo sự ấn cũng giúp thu hút cái nhìn của khách hàng. Khách hàng khi mua sẽ thấy được về giá trị bên trong sản phẩm. Túi có sự đầu tư vẻ ngoài sẽ giúp tạo ra thị hiếu người dùng, khách hàng sẽ cảm thấy được sự tin tưởng và quay lại vào lần sau.

Túi nilon shop màu trắng

Nhìn trên nhiều khía cạnh trong ngành thì shop quần áo nếu có thiết kế và in bao bì đẹp mắt sẽ làm khách hàng có một niềm vui vô hình khá tốt. Họ cảm thấy giá trị của bản thân được tăng cao thông qua vẻ ngoài của sản phẩm mình mua. Khách hàng sẽ có sự tự tin hơn khi đi trên đường

Những mẫu túi nilon shop đẹp và thịnh hành

Trên thị trường ngày càng có sự khốc liệt như hiện nay việc tìm cho mình một đơn vị - công ty - xưởng in uy tín là điều mà nhiều người khá quan tâm. Thời điểm này túi in nilon shop được nhiều sự ưa chuộng nhất chính là túi hột xoài, túi ép quai. Chất liệu để làm ra loại túi này chính là từ nhựa PE bóng dẻo. Với đặc tính này thì khi in ấn sẽ tạo ra sự nổi bật . đây cũng chính là lí do mà làm cho túi này được ưa thích trên thị trường

Túi hột xoài PE

Túi nilon quai ép

In túi nilon shop tại in Huỳnh Anh Phát

 

Hiện nay Huỳnh Anh Phát là công ty chuyên về sản xuất, in ấn bao bì, in túi nilon shop thời trang không quá xa lạ với nhiều khách hàng. Chúng tôi là công ty có độ uy tín cao và nổi tiếng về chất lượng ở trong ngành. Chúng tôi nhận in bao bì theo yêu cầu mà khách hàng đặt in, không phân biệt in số lượng 

Chúng tôi có nhiều nền tảng online để phục vụ khách hàng. Điều này giúp cho quý khách khi không có thời gian trực tiếp bàn công việc cũng trở nên thuận tiện hơn. Chúng tôi nhận tư vấn qua các nền tảng như website, zalo, facebook cho tất cả khách hàng có nhu cầu. Quý khách chỉ cần bắt đầu chọn mẫu, nhắn tin thì sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn miễn phí cho bạn.

Túi quai ép tại in Huỳnh Anh Phát

Với nền móng vững chắc cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Với thế mạnh là sở hữu xưởng sản xuất bao bì và xưởng in với công nghệ hiện đại. Chúng tôi luôn tràn đầy tự tin rằng sẽ đem đến những sản phẩm thật sự tốt nhất. Một vài các lợi thế khi khách hàng lựa chọn chúng tôi làm nơi in túi nilon shop thời trang:

- Sở hữu xưởng in bao bì với mức giá thành siêu gạt dẻ mà lại chất lượng tại HCM

- Có độ uy tín cao và an toàn chất lượng và thời gian là điều luôn được đảm bảo.

- Những màu mực để in là hoàn toàn chất lượng, không xảy ra hiện tượng bong tróc trong khi sử dụng.

+ Vận chuyển đến tận nơi miễn phí trong khu vực

+ In bao bì với mức giá thành rẻ nhất ở trên thị trường.

GỌI NGAY : 0917.90.90.80 (Zalo) để được tư vấn báo giá nhanh, chọn đúng sản phẩm
Cam kết : - GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN - BAO ĐỔI TRẢ NẾU HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG HOẶC IN SAI FILE THIẾT KẾ
CÔNG TY SẢN XUẤT & IN ẤN BAO BÌ HUỲNH ANH PHÁT
Website : baobihuynhanhphat.com
Mail : congtyhuynhanhphat.com
Địa chỉ : Địa chỉ : 512B Tân Thới Hiệp 21, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Xưởng in : 24/3 Liên Khu 2 - 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline