In Túi Xốp Đựng Điện Thoại

Danh mục sản phẩm
0917909080 - 0904445657

In Túi Xốp Đựng Điện Thoại

+ Tư Vấn & Thiết Kế Miễn Phí
+ Màu Sắc: Đỏ, Đen, Trắng, Vàng, Hồng, Cam, Xanh Lá, Xanh Dương, Tím.
+ Số Lượng: Tối thiểu 10kg/size
+ Thời Gian Giao Hàng: Từ 3 đến 5 ngày cho đơn hàng 10-100kg.
Miễn phí giao hàng trong nội tphcm cho đơn hàng >30kg
  • Liên hệ
  • 170

Mô tả.

Bao bì Huỳnh Anh Phát nhận cung cấp và đặt in các loại túi nilon, túi xốp hột xoài dùng để đựng điện thoại & phụ kiện. Các kích thước phổ biến dùng để chứa đựng điện thoại là: 20x30cm và 24x34cm, với màu sắn tùy chọn sẳn có theo tông màu của khách hàng.

Túi xốp có nhiều màu để khách hàng lựa chọn

Kích thước.

Túi đựng điện thoại & phụ kiện thường dùng là  17x25, 20x30, 24x34cm tùy vào nhu cầu của mỗi cửa hàng

 Bảng kích thước có sẵn

Bao bì đựng điện thoại di động hầu hết được các cơ sở kinh doanh đặt gia công. Một trong những quy cách thông dụng nhất khách hàng có thể tham khảo như sau: 15×23, 17×25, 20×30, 24×34, 26×40, 30×42, 35×50, 40×60…Ngoài ra, từng đơn vị kinh doanh có thể đặt gia công trực tiếp theo yêu cầu của đơn vị.

Đặc điểm sản phẩm

Về in ấn: hiện tại nhiều đơn vị áp dụng kỹ thuật in trục ống đồng nên chất lượng hình ảnh của bao bì rất đẹp, sắc sảo, chuẩn mà mà giá thành lại rất rẻ. Một số cửa hàng lựa chọn in bao bì số lượng ít thì áp dụng kỹ thuật in lụa.

Về màu sắc: đa dạng màu sắc khác nhau như: trắng sữa, trong suốt…Theo đó bề mặt được in nhiều màu, in nhũ vàng…đều được đáp ứng tốt nhất.

Thiết kế túi theo yêu cầu

Ưu điểm.

In túi xốp đựng điện thoại là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để bảo vệ và vận chuyển thiết bị di động của bạn một cách an toàn. Dưới đây là một số điểm quan trọng khi in túi xốp đựng điện thoại:

  1. Chất liệu: Chọn chất liệu xốp phù hợp, như EPE (polyethylene gói mở rộng), EVA (acetat etylen vinyl), hay các loại xốp khác có khả năng chống sốc và bảo vệ tốt cho điện thoại.

  2. Kích thước: Chắc chắn rằng túi xốp có kích thước phù hợp với kích thước và hình dạng của điện thoại của bạn. Nó nên vừa vặn, không quá chật hoặc quá rộng, để đảm bảo sự bảo vệ tốt nhất.

  3. Thiết kế an toàn: Đảm bảo rằng túi xốp có thiết kế cẩn thận, bền bỉ, và có khả năng chống sốc để bảo vệ điện thoại khỏi va đập và hỏng hóc khi vận chuyển.

  4. Tính tiện lợi: Túi xốp đựng điện thoại cần phải có thiết kế tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày, bao gồm khả năng mở rộng để vừa vặn với nhiều loại điện thoại khác nhau.

  5. In ấn và tùy chỉnh: Có thể in ấn hoặc tùy chỉnh túi xốp với logo, thông tin thương hiệu hoặc các hình ảnh độc đáo để tạo sự cá nhân hóa và quảng bá thương hiệu của bạn.

  6. Tính thẩm mỹ: Mặc dù chức năng là chính, nhưng cũng đừng quên về mặt thẩm mỹ. Chọn màu sắc và thiết kế phù hợp để túi xốp trở nên hấp dẫn và thu hút.

Nếu bạn muốn in túi xốp đựng điện thoại, hãy liên hệ với Bao Bì Huỳnh Anh Phát để nhận được tư vấn về chất liệu, thiết kế và dịch vụ in túi xốp tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

GỌI NGAY : 0917.90.90.80 (Zalo) để được tư vấn báo giá nhanh, chọn đúng sản phẩm
Cam kết : - GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN - BAO ĐỔI TRẢ NẾU HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG HOẶC IN SAI FILE THIẾT KẾ
CÔNG TY SẢN XUẤT & IN ẤN BAO BÌ HUỲNH ANH PHÁT
Website : baobihuynhanhphat.com
Mail : congtyhuynhanhphat1906.com
Địa chỉ : Địa chỉ : 512B Tân Thới Hiệp 21, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Xưởng in : 24/3 Liên Khu 2 - 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline