In Túi Xốp Giá Rẻ Uy Tín

Danh mục sản phẩm
0917909080 - 0904445657

In Túi Xốp Giá Rẻ Uy Tín

Bao Bì Huỳnh Anh Phát là một trong các công ty cung cấp bao bì & in túi xốp giá rẻ tại TPHCM, đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được hài lòng về chất lượng và thời gian bên cạnh ưu thế về giá cạnh tranh tại khu vực TPHCM
  • Liên hệ
  • 561

In túi xốp giá rẻ là gì ?

In túi xốp giá rẻ hay còn được gọi là các túi nhựa, túi ni lông. Loại túi này thường được sản xuất chính là từ các hạt nhựa nguyên sinh từ bên trong dầu mỏ như PE, PP, PA,… hoặc là dùng nhựa tái sinh kết hợp cùng với đó là các chất phụ gia, các chất dùng để tạo màu. Khộng giống với túi xốp hột xoài thông thường được sản xuất sẳn cùng  với những kích thước và màu sắc đều là có sẵn. Thời điểm hiện nay ở  trên thị trường thì loại túi xốp hột xoài đang dành được sự ưu chuộng và giá thành của loại túi này cũng khá là rẻ.

 

In túi xốp hột xoài

Bạn đã bao giờ tự hỏi, nếu không sử dụng túi xốp thì có loại bao bì nào có thể phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng chưa? Sẽ có, nhưng chi phí mới là vấn đề. So với các dòng bao bì khác như túi giấy hay túi dệt pp, túi vải.., chiếc túi xốp giá rẻ hơn nhiều.
Không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, túi xốp còn là công cụ marketing giúp các doanh nghiệp chủ cửa hàng quảng bá sản phẩm, thương hiệu ngay trên bao bì. Bằng công nghệ in túi xốp giá rẻ tại Huỳnh Anh Phát sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

In túi cho shop, cửa hàng điện thoại

Kích thước túi hột xoài :

+ 17 x 25cm (~ 95 túi/kg) – đựng 0.7 -1.5kg chiều ngang 17cm, chiều cao 25cm

+ 20 x 30 cm (~ 75 túi/kg)  – đựng 1 -2kg chiều ngang 20cm, chiều cao 30cm

+ 24 x 34 cm (~ 52 túi/kg)  – đựng 2 -3kg chiều ngang 24cm, chiều cao 34cm

+ 26 x 40 cm (~ 39 túi/kg)  – đựng 3 – 5kg chiều ngang 26cm, chiều cao 40cm

+ 30 x 42 cm (~ 30 túi/kg)  – đựng 4 – 6kg chiều ngang 30cm, chiều cao 42cm

+ 35 x 50 cm (~  túi/kg)  – đựng 5 – 7kg chiều ngang 35cm, chiều cao 50cm

+ 40 x 60 cm (~ 16 túi/kg)  – đựng 7 – 10kg chiều ngang 40cm, chiều cao 60cm

Ưu điểm của việc in túi xốp giá rẻ.

 

Độ bền cao, dễ vận chuyển và sử dụng ngay cả khi trời mưa.

Giá bán của túi xốp rất rẻ sẽ làm cho lợi nhuận của cửa hàng tăng cao.

Ít tốn không gian lưu trữ hơn các loại bao bì khác .

Trọng lượng nhẹ hơn, dễ tái sử dụng và không dễ bị hư hỏng do điều kiện thời tiết hay môi trường.

 

In túi xốp siêu thị

Kích thước túi  siêu thị :

Kích thước túi siêu thị

Phương pháp in túi xốp giá rẻ.

In lụa ngay trên túi xốp :   Sử dụng phương pháp in dạng lưới khung bằng gỗ hoặc là sử dụng khung nhôm, lưới bằng lụa. Thực hiện pha mực và hóa chất để dễ dàng in ấn ở trên túi xốp. Dù là thời buổi công nghệ hiện nay có sự phát triển những loại máy móc được cho đi in bao bì nhựa, nhưng về việc in lụa vẫn dành cho mình một vị trí quan trọng. Đa phần những shop thời trang, các doanh nghiệp cần về in bao bì, túi xốp được in với số lượng ít hoặc số lượng vừa phải đều cần phải in lụa. Điều này làm tiết kiệm chi phí, có sự nhanh chóng, chất lượng đẹp, in ấn cực kì sắc nét.

In túi xốp với hình thức in trục ống đồng. In với số lượng trên 200kg đối với 1 kích thước túi xốp. Với mức số lượng càng lớn thì khi in càng rẻ hơn nhiều nếu so với việc in lụa truyền thống. In ấn có độ sắc nét, sản phẩm có được sự đồng nhất và rất là đẹp. Có thể thực hiện việc in 2,3 màu trên cùng với sản phẩm. Nhắc về phần nhược điểm In túi xốp giá rẻ bằng hình thức in trục ống đồng, trở ngại về thời gian để duyệt file và làm ra trục ống đồng là thật sự khá lâu. Chỉ in đúng với số lượng lớn và dùng 1 mẫu thiết kế file phải có độ chuẩn xác.  Không được có sự chỉnh sửa khi tiến hành thêm hay bớt về mặt nội dung.

In túi xốp ép quai

Tư vấn thiết kế in ấn và giao hàng tại Huỳnh Anh Phát.

– Trước khi bắt tay tiến hành vào việc in ấn, chúng tôi sẽ có sự tư vấn và thiết  kế mẫu hoàn toàn là miễn phí cùng với đó sẽ cung cấp dịch vụ sao cho tốt nhất dành cho những khách hàng ở khu vực tỉnh xa.

– Thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí, in ấn dựa theo đúng với màu sắc mẫu đã được thiết kế, in ấn đúng chuẩn đúng theo kích thước mẫu duyệt.

– Giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh. Vận chuyển về những tỉnh thành theo yêu cầu từ những chành xe gần nhất một cách nhanh chóng và kịp thời

– Đảm bảo về mặt chất lượng và đảm bảo về số lượng túi xốp khi giao

– Gíá thành luôn có sự hợp lý và thanh toán một cách linh hoạt nhất

-Giao hàng mất tính phí ship, giao tận nơi tại TP.HCM ( kể cả với mức số lượng ít khoảng chừng 10kg).

Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo thêm một số mẫu và sản phẩm mà Chúng tôi đã in túi xốp giá rẻ với thiết kế đẹp mắt sau đây nhé.

GỌI NGAY : 0917.90.90.80 (Zalo) để được tư vấn báo giá nhanh, chọn đúng sản phẩm
Cam kết : - GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN - BAO ĐỔI TRẢ NẾU HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG HOẶC IN SAI FILE THIẾT KẾ
CÔNG TY SẢN XUẤT & IN ẤN BAO BÌ HUỲNH ANH PHÁT
Website : baobihuynhanhphat.com
Mail : congtyhuynhanhphat1906@gmail.com
Địa chỉ : Địa chỉ : 512B Tân Thới Hiệp 21, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Xưởng in : 24/3 Liên Khu 2 - 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline