In Túi Xốp Ngân Hàng

Danh mục sản phẩm
0917909080 - 0904445657

In Túi Xốp Ngân Hàng

In túi xốp ngân hàng là một trong những sản phẩm túi xốp (túi nilon) chúng có thể thấy được thường xuyên ở các ngân hàng khi đi giao dịch. Với đặc điểm của các loại túi nilon là chắc chắn, độ bền cao , độ dẻo dai và chịu sức nặng tốt của túi và cả những thiết kế bắt mắt là những yếu tố quyết định đến sự tin dùng của các đơn vị ngân hàng khi sử dụng sản phẩm túi xốp in.
  • Liên hệ
  • 570

Yêu cầu của mẫu túi xốp ngân hàng

Với đặc điểm là sản phẩm túi xốp được dùng để đựng tiền trong quá trình giao dịch giữa ngân hàng với khách hàng. Chính vì vậy đòi hỏi những chiếc túi xốp phải được làm từ những chất liệu tốt nhất và có độ bền cao, không bị bung đáy hay bị đứt quai, rách túi… Các sản phẩm in túi xốp ngân hàng giá rẻ được in ấn với nhiều loại màu sắc khác nhau tùy thuộc vào các đơn vị  ngân hàng khác nhau. Các đơn vị có logo màu gì thì thường sẽ đặt in túi xốp cùng màu với logo đơn vị ngân hàng đó để dễ dàng nhận biết và phân biệt giữa các ngân hàng khác nhau và cũng chính là phương thức marketing của ngân hàng đó.

Túi ngân hàng BIDV khu vực Lâm Đồng

Đặc điểm của túi xốp ngân hàng

Túi xốp hay là loại túi nilon mà chúng ta thường thấy ở các ngân hàng trong quá trình giao dịch với khách hàng. Để quá trình giao dịch được tiện lợi, nhiều doanh nghiệp lựa chọn mẫu bao bì hột xoài, có quai xách giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển. Túi có đặc điểm độ bền cao, chịu được các lực từ bên ngoài và có độ dẻo dai. Đặc biệt, mẫu túi cần có thiết kế bắt mắt, ấn tượng nhằm mang lại lòng tin của khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng.

 

Mỗi ngân hàng sẽ ưu tiên những màu túi đẹp độc quyền cho ngân hàng của mình

In túi xốp ngân hàng như thế nào?

Các cơ sở in ấn, kinh doanh các loại túi xốp luôn chịu khó cập nhật công nghệ, máy móc và trang bị các thiết bị hiện đại nhất với mục đích sản xuất ra những chiếc túi nilon chất lượng nhất, mẫu mã đẹp nhất để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng về các loại túi xốp. Về mẫu mã và thiết kế, có một đội ngũ sáng tạo luôn lên ý tưởng, cập nhật các xu hướng mới nhất, nổi bật nhất để áp dụng vào các mẫu mã sản phẩm để mang đến cho người tiêu dùng, khách hàng những mẫu mã sản phẩm ấn tượng, hài lòng nhất và với chi phí thấp nhất có thể.

 

Túi có nhiều màu sắc để lựa chọn làm thương hiệu riêng của các ngân hàng

 

In túi xốp ngân hàng ấn tượng, giá rẻ tại công ty in Huỳnh Anh Phát

Ngày nay với sự mở rộng của các chi nhánh ngân hàng khắp mọi tỉnh thành của tổ quốc, để tạo ra thương hiệu và lòng tin cho khách hàng khi đến giao dịch, mỗi ngân hàng đều có túi xốp khác nhau. Nhưng trên hết, tất cả những mẫu bao bì đều có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt và mang lại niềm tin cho người dùng.

 Bao Bì Huỳnh Anh Phát là công ty in ấn thiết kế lớn nhất và uy tín nhất tại nước ta hiện nay. Chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu tại nội Tp. HCM mà còn đáp ứng nhu cầu của tất cả tỉnh thành trên tổ quốc. Với chất lượng phục vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh, mẫu mã đẹp và chất lượng, in túi xốp ngân hàng tạo cơ sở của chúng tôi luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nếu quý khách thực sự muốn biết thêm thông tin, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Xem thêm các mẫu túi in ấn khác tại đây!!!

GỌI NGAY : 0917.90.90.80 (Zalo) để được tư vấn báo giá nhanh, chọn đúng sản phẩm
Cam kết : - GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN - BAO ĐỔI TRẢ NẾU HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG HOẶC IN SAI FILE THIẾT KẾ
CÔNG TY SẢN XUẤT & IN ẤN BAO BÌ HUỲNH ANH PHÁT
Website : baobihuynhanhphat.com
Mail : congtyhuynhanhphat1906.com

Địa chỉ : Địa chỉ : 512B Tân Thới Hiệp 21, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Xưởng in : 24/3 Liên Khu 2 - 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline