In Túi Nilon Shop Thời Trang

Danh mục sản phẩm
0917909080 - 0904445657

In Túi Nilon Shop Thời Trang

Túi xốp thời trang là dòng bao bì được ưa chuộng nhất. Nhiều thiết mẫu mã thiết kế ấn tượng, độc đáo. Tuy nhiên không cửa hàng shop nào cũng giống nhau mà theo thiết kế in ấn theo phong cách độc đáo riêng.
  • Liên hệ
  • 1299

Mẫu in túi xốp thời trang đẹp

Để cung ứng bao bì cho thị trường, nhiều xưởng sản xuất đã tung ra rất nhiều mẫu mã sang trọng, thời thượng. Chất liệu sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là loại túi HD, PE. Đối với bao bì shop HD thì bề mặt túi mờ nhám, dễ bị gấp nếp, gây tiếng kêu sột soạt khi vo lại.

 

Túi xốp hột xoài

Túi có giá thành rất rẻ và in ấn màu sắc cũng rất hấp dẫn. Một số cơ sở kinh doanh đặt hàng dòng sản phẩm này rất nhiều. Đối với túi shop PE, bề mặt túi trơn bóng, mượt mà và có độ dẻo dai. Khi in ấn túi rất sắc sảo và thời trang. Đây là dòng sản phẩm nhiều cửa hàng shop đặt hàng số lượng lớn. Túi shop PE có giá thành cao hơn so với túi HD

Túi hột xoài PE

Lợi ích của in túi xốp thời trang

Túi xốp thời trang là loại túi rất thông dụng và đầy tiện ích trong kinh doanh thời trang hiện nay. Túi không chỉ để bao bì sản phẩm mà còn bảo vệ sản phẩm chống mất màu, va đập và dễ dàng vận chuyển. Một trong những nét độc đáo nhất của túi xốp thời trang chính là thiết kế ấn tượng, họa tiết mới lạ và thiết kế logo cửa hàng nhằm thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng chính là cơ hội giúp cho khách hàng trở nên ấn tượng và quay trở lại vào lần sau. 

Túi đựng quần áo phụ kiện

In túi xốp thời trang uy tín, chất lượng tại công ty in Huỳnh Anh Phát

Nhận biết được nhu cầu in ấn bao bì ngày càng gia tăng đột biến trên thị trường hiện nay, công ty in Huỳnh Anh Phát (baobihuynhanhphat.com) đã và đang nổ lực cạnh tranh trên mọi phương diện. Hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại và được sản xuất theo hệ thống dây chuyền khép kín. Đội ngũ nhân viên chuyên thiết kế mẫu mã cực kỳ độc đáo và mang tính thời trang. Hơn nữa, công ty còn có đội ngũ chuyên giao hàng miễn phí với số lượng lớn khắp nội thành HCM.

 in túi cho shop thời trang

Với giá thành ưu đãi, giao dịch tiện lợi và mẫu mã chất lượng, công ty của chúng tôi hiện là một trong những công ty có uy tín hàng đầu tại nước ta hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu in túi xốp thời trang, nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

GỌI NGAY : 0917.90.90.80 (Zalo) để được tư vấn báo giá nhanh, chọn đúng sản phẩm
Cam kết : - GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN - BAO ĐỔI TRẢ NẾU HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG HOẶC IN SAI FILE THIẾT KẾ
CÔNG TY SẢN XUẤT & IN ẤN BAO BÌ HUỲNH ANH PHÁT
Website : baobihuynhanhphat.com
Mail : congtyhuynhanhphat.com
Địa chỉ : Địa chỉ : 512B Tân Thới Hiệp 21, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Xưởng in : 24/3 Liên Khu 2 - 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM

 

 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline