Túi Đựng Tiền In Logo Ngân Hàng

Danh mục sản phẩm
0917909080 - 0904445657

Túi Đựng Tiền In Logo Ngân Hàng

Túi đựng tiền in logo ngân hàng là một trong những sản phẩm túi xốp (túi nilon) chúng ta có thể thấy được thường xuyên ở các ngân hàng khi đi giao dịch. Với đặc điểm của các loại túi là chắc chắn, độ bền cao , độ dẻo dai và chịu sức nặng tốt của túi và cả những thiết kế bắt mắt là những yếu tố quyết định đến sự tin dùng của các đơn vị ngân hàng khi sử dụng sản phẩm túi xốp in logo
  • Liên hệ
  • 946

Túi đựng tiền in logo làm nên thương hiệu.

Với sự cạnh tranh của rất nhiều đơn vị in ấn trên thị trường hiện nay nên mẫu mã túi đựng tiền cho ngân hàng cũng vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, loại túi đựng ngân hàng cũng có những đặc điểm riệng. Đây là loại túi xốp dùng trong các ngân hàng để đựng tiền hoặc quà tặng cho khách hàng, chúng thường được in kèm theo tên, địa chỉ, logo ngân hàng, nó vừa hữa dụng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như sự chuyên nghiệp của ngân hàng góp phần để lại ấn tượng tốt nơi khách hàng.

Túi đựng tiền ngân hàng Agribank

Hiện nay, bao bì nhựa ngân hàng thường được sử dụng trên 2 chất liệu khác nhau:

Chất liệu HD: là loại túi cứng nhám, có bề mặt hơi thô và thường bị gãy khi gấp lại, có độ bền kém khi chứa đựng các sản phẩm nặng. Đây là loại túi thường ít được sử dụng.

Chất liệu PE: là loại túi có độ mềm, dẻo, có độ bền cao, không nhăn gãy khi gấp lại. Bề mặt túi luôn sáng bóng tạo ra sự sang trọng cho các sản phẩm của bạn. Để khẳng định đẳng cấp cũng như thương hiệu ngân hàng, sử dụng túi bằng chất liệu PE luôn được các ngân hàng uy tín ưa chuộng. Hiện nay, mẫu túi ngân hàng hầu như được thiết kế theo những kích thước sẵn giúp cho quý khách dễ dàng lựa chọn khi cần thiết.

Túi đựng tiền ngân hàng BIDV

Để đảm bảo cho danh tiếng cũng như thương hiệu của mình, những túi xốp với in ấn tên đơn vị ngân hàng, logo và câu slogan của đơn vị luôn là những chi tiết được đầu tư và in ấn ở những vị trí đẹp mắt nhất, nổi bật nhất và thu hút được người nhìn nhất. Đây chính là phương pháp marketing, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu của đơn vị ngân hàng hiệu quả nhất hiện nay.

 

Phương pháp dùng để in túi ngân hàng

- Với phương pháp in lụa: in bằng mực chuyên dụng trên chất liệu nilon, túi xốp, có độ bền cao không bị bong tróc, in 1 mặt / 2 mặt theo yêu cầu khách hàng

- Với phương pháp in ống đồng: chỉ được in với số lượng lớn (từ 200kg trở lên) nên khách hàng được tùy chọn màu sắc, kích thước ngay từ đầu, không bị ảnh hưởng bởi bất kì yếu tố nào. Khả năng in sắc nét hơn phương pháp in lụa.

Mỗi chi nhánh sẽ lựa chọn màu túi mà màu in đặc trưng khác nhau

Lựa chọn công ty và xưởng in túi đựng tiền ngân hàng.

Bao Bì Huỳnh Anh Phát là đơn vị uy tín nhất trong cung cấp và in túi ngân hàng giá rẻ  với mẫu mã và hình ảnh thời trang nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực in ấn, công ty hiện là đối tác của nhiều ngân hàng tại Tp HCM. Hiện nay, mỗi tháng đơn đặt hàng tại các ngân hàng luôn được công ty xuất đi theo định kỳ.

Với chất liệu, mẫu mã, màu sắc in ấn sắc nét và chuyên nghiệp nên bao bì tại công ty luôn được lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Đến với công ty Bao Bì Huỳnh Anh Phát là địa chỉ in túi ngân hàng uy tín, giao dịch đơn giản, nhanh chóng tiện lợi, giao hàng nhanh đúng hẹn và giá thành cạnh tranh nhất .

In túi ngân hàng sacombank

 

Để có được những sản phẩm bao bì đẹp, chất lượng thì Công ty TNHH Sản Xuất In Ấn Bao Bì Huỳnh Anh Phát là một lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thợ in lụa với tay nghề cao, máy móc hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bao bì chất lượng nhất.

GỌI NGAY : 0917.90.90.80 (Zalo) để được tư vấn báo giá nhanh, chọn đúng sản phẩm
Cam kết : - GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN - BAO ĐỔI TRẢ NẾU HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG HOẶC IN SAI FILE THIẾT KẾ
CÔNG TY SẢN XUẤT & IN ẤN BAO BÌ HUỲNH ANH PHÁT
Website : baobihuynhanhphat.com
Mail : congtyhuynhanhphat1906.com
Địa chỉ : Địa chỉ : 512B Tân Thới Hiệp 21, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Xưởng in : 24/3 Liên Khu 2 - 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline